Post by: Unknown - 02:40
Tôi mường tượng lại tất cả cảm xúc của mình, lục tung trong mớ dữ liệu suốt 25 năm qua. Con người quả là siêu phàm có thể ghi lại tất cả những dữ liệu đáng nhớ của mình vào trọng ngăn kéo trái tim chính là "tâm hồn", những suy nghĩ thơ ngây, mới lớn và trưởng thành.
Tôi không phải là cô gái viết giỏi văn nhưng tôi vẫn muốn viết lại cuốn nhật ký tuổi 25 của mình, những chặng đường tôi đã trải qua và những cảm xúc về tình bạn, tình yêu. Đến một lúc nào đó khi tôi đọc lại blog này của mình chợt tôi sẽ nhận ra điều gì đó: một sự vụng về suy nghĩ, sự quyết đoán bản thân giá như? tại sao lại như vậy? sao hồi đó mình ngốc vậy? nếu có thể quay lại?...
Con người giống như những trang sách, những trang sách lật ra là một nội dung mới, có thứ tự và logic. Và nó không có giới hạn về cái "đóng" con người được ví như kí hiệu toán học "vô cực"
Tuổi 25 tôi mới thấy được sự chông chênh về cảm xúc và định hướng tương lai của mình, 25 rồi không còn là cô gái ngây thơ tuổi học trò, mơ mộng vô tư thời sinh viên yêu đời nghĩ rằng thế giới tất cả đều là màu hồng trải cho ta bước lên đỉnh cao.

Nhật ký tuổi 25

Chia sẻ:
edit post

0 Responses

Đăng nhận xét